Nơi nào bán bỉm người lớn tuổi giá rẻ

Khả năng thấm hút của tã là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng cũng như khả năng phục hồi chức năng đối với họ.

Thật vậy, bản thân mình cùng mẹ đã từng có những trải nghiệm thực tế và muốn chia sẻ với mọi người để có thể hiểu rõ hơn và lựa chọn được loại tã người lớn tốt nhất cho người thân.

Năm năm trước, vì vấn đề sức khỏe nên mẹ mình bị hạn chế đi lại trong một khoảng thời gian khá dài. Để hỗ trợ tốt cho vấn đề vệ sinh, cả mẹ và mình đều đồng ý mua tã người lớn để mẹ sử dụng trong thời gian này.

Ban đầu cũng không mấy quan tâm về việc chọn lựa sản phẩm vì nghĩ các sản phẩm cũng tương đương nhau, có chăng là chênh lệch chút ít về chất lượng nên mình đã đặt mua sản phẩm qua mạng.

Nhưng thực sự mình đã sai lầm. Tính thấm hút của tã quá kém và đã gây ra khá nhiều phiền toái cho mẹ và bản thân mình.

Tác hại của việc sử dụng tã thấm hút không tốt


Do tã mình mua cho mẹ có tính thấm hút khá tệ nên vùng da tiếp xúc với tã của mẹ luôn trong tình trạng ẩm ướt, gây cảm giác bí bách, ngứa ngáy, thậm chí mùi hôi xuất hiện ngay trong vòng một tiếng, đặc biệt là những ngày nắng nóng. Điều này, khiến việc mặc tã trở thành nỗi ám ảnh không hề nhỏ của mẹ.

Không những vậy, sau một khoảng thời gian sử dụng, vùng da của mẹ còn xuất hiện nhiều mụn đỏ, gây ngứa rát. Khi đó, mình chọn giải pháp thay tã và vệ sinh cho mẹ thường xuyên hơn nhưng tình trạng không cải thiện nhiều lắm và dường như các mẩn đỏ có dấu hiệu lở loét.

Nghe một số người bảo nếu không may vết thương bị nhiễm trùng, nhiễm nấm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đường tiết niệu cũng như bộ phận sinh dục nên có lúc mình cũng định không cho mẹ dùng tã nữa.

Nhưng nói đi nói lại với tình trạng của mẹ lúc đó thì việc không dùng tã cũng rất bất tiện nên mình có lên mạng tìm hiểu và hỏi những người xung quanh để tìm ra giải pháp.

Và thật may mắn khi mình đã kịp thời đổi cho mẹ chuyển sang dùng tã dán SunMate.

Nếu như trước đây mình cứ quan niệm các tã sẽ đa số giống nhau, chỉ do các brand làm thương hiệu nên người tiêu dùng thường lầm tưởng về chất lượng thì giờ đây mình đã hoàn toàn thay đổi quan điểm.

Sau khi cho mẹ dùng tã dán SunMate, tình trạng ẩm ướt, bí bách trước kia đã không còn nữa, những mụn đỏ trên mông mẹ dần dần biến mất và không bao giờ trở lại.

ta dan nguoi lon

Tã dán đã hỗ trợ mẹ rất nhiều trong việc vệ sinh, giúp mẹ thoải mái hơn

Do tã SunMate có thiết kế lớp ADL dẫn thấm nên chất lỏng có thể đi đều và không thấm ngược trở lại. Bên trong tã còn có các hạt siêu thấm SAP ngậm nước, làm chất lỏng được thấm hút nhanh, giúp bề mặt da luôn khô thoáng, để mẹ mình luôn luôn thấy thoải mái và yên tâm khi mặc. Ngoài tính năng thấm hút tốt, hạt SAP còn có thể ức chế hoạt động của vi khuẩn mạnh mẽ, giúp hạn chế mùi hôi và vi khuẩn sinh sôi. Mẹ mình mặc tã tới 4 tiếng mới thay nhưng không bao giờ nghe mẹ than hôi như trước kia nữa.

Đặc biệt, 2 vách chống tràn của tã quần SunMate giúp cho chất lỏng không tràn ra bên ngoài, dây vào quần áo, không những giúp mẹ mình cảm thấy tự tin mà còn giảm nhẹ công việc cho mình trong vấn đề giặt giũ quần áo, ga giường cho mẹ.

Bên cạnh việc thấm hút tốt, tã quần SunMate còn có phần lưng thun mềm mại và co giãn rất tốt, không những giúp mẹ tránh được có vết hằn trên da mà con tạo cảm giác thoải mái di chuyển, tự tin luyện tập đi lại.

Một lần nữa mình khẳng định rằng, tính thấm hút tốt rất quan trọng trong việc chọn tã người lớn. Nếu ai đang gặp vấn đề trong việc thấm hút của tã, hãy nhanh chóng thay đổi sản phẩm, để người sử dụng cảm thấy thoải mái và tự tin hơn nhé.
ta dan sunmate

Tã dán SunMate thấm hút tốt với bề mặt mềm mại

Bạn có thể mua online tại Tabimshop: https://tabimshop.com/ sẽ tiện hơn. Còn nếu muốn đặt mua số lượng lớn thì có thể gọi thẳng đến hotline 1800 555 520 ext 140 để đặt hàng từ công ty luôn.

0 nhận xét