Ở đâu bán bỉm người bệnh giá rẻ

Thấm hút nhanh được xem là đặc tính rất quan trọng của một sản phẩm tã. Khi lựa chọn, người dùng cần quan tâm đến yếu tố này để có được sản phẩm chất lượng, giúp hỗ trợ vệ sinh cá nhân cho người bệnh tối đa.

Thật vậy, ông mình bị bệnh liên quan đến đường tiết niệu nên có hiện tượng tiểu không kiểm soát. Mình có mua tã cho ông sử dụng nhưng phải qua bao nhiêu lần thay đổi mới chọn được tã SunMate, loại tã có khả năng thấm hút nhanh, giúp ông có giấc ngủ ngon và cảm giác tự tin trong sinh hoạt hằng ngày.

Tã SunMate có bề mặt mềm mại, khả năng thấm hút tốt


Trước khi biết đến tã SunMate, ông mình có dùng qua một số tã có khả năng thấm hút rất kém. Qua một đêm dài, mông ông mình bị ẩm ướt thấy rõ do tã không thể thấm hút nhanh, đôi khi mông ông mình còn có những nốt mụn nổi li ti. Ban đầu mình cứ nghĩ dùng tã nào cũng vậy thôi vì cũng đã bao lần thử đổi tã cho ông.

Vô tình có lần mình được một chị ở cơ quan khuyên cho ông dùng tã SunMate thử vì khả năng thấm hút và tính mềm mại của bề mặt tã rất tốt. Đúng thật vậy, nhờ có lõi bông siêu thấm nên tã quần SunMate có khả năng thấm hút rất tốt, cùng lớp dẫn ADL giúp lan tỏa, phân tán đều chất lỏng, ngăn chất lỏng thấm ngược hiệu quả và giữ bề mặt da của ông mình luôn khô thoáng, không bị hầm bí. Đặc biệt, bề mặt tã cũng rất mềm mại, nên dù phải mặc tã suốt ngày làn da của ông vẫn rất dễ chịu, không bị hằn đỏ gì cả.

bỉm người lớn
Tã quần SunMate có khả năng thấm hút tốt


Không những thấm hút nhanh, tã quần SunMate còn có những ưu điểm vượt trội khác

Khả năng chống trào


Nhờ có 2 vách chống trào ôm sát cơ thể mà tã quần SunMate ngăn chặn tình trạng chất bẩn tràn ra hai bên rất hiệu quả, tránh tình trạng chất lỏng dây lên quần áo, chăn màn. Chính điều này đã giúp ông mình luôn cảm thấy khô thoáng, sạch sẽ và không còn mặc cảm như trước kia nữa.

Khả năng khử mùi


Đây cũng là điểm mình đánh giá cao ở tã quần SunMate là khả năng khử mùi cực tốt nhờ sở hữu công nghệ hạt SAP, vừa là hạt siêu thấm, vừa tích hợp kháng khuẩn. Không những giúp khử mùi mà công nghệ này giúp hạn chế vi khuẩn sinh sôi, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh cho người sử dụng.

Đặt hàng trực tuyến


Không những có bán tại các cửa hàng, siêu thị bán lẻ mà SunMate còn được bán rộng khắp các kênh thương mại điện tử.

Mình thường đặt mua trực tuyến tã quần SunMate cho ông trên kênh https://tabimshop.com/, lúc nào cũng được giảm từ 10 % đến 15% so với giá trên bao bì. Có thể nói đối với mọi người đây không phải là vấn đề nhưng nếu rơi vào trường hợp của gia đình mình lúc đó thì mua hàng tại trang này giúp gia đình mình tiết kiệm thời gian và chi phí. Nhờ vậy cũng giảm bớt gánh nặng khi chăm sóc ông rất nhiều.

bỉm người lớn
Tã quần giúp ông sinh hoạt dễ dàng hơn


Có thể nói, không chỉ thấm hút nhanh mà tã quần SunMate còn có đầy đủ các đặc điểm cần thiết, đáp ứng tốt yêu cầu của người bệnh. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu tã người lớn SunMate, để có thể sử dụng ngay cho người thân mà không mất thời gian tìm hiểu và thử nghiệm các loại tã khác như mình.


0 nhận xét